Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

KEM ĐÁNH RĂNG THẢO DƯỢC - lựa chọn mới cho người tiêu dùng
Không chỉ làm sạch răng lợi, sản phẩm còn giúp bảo vệ lợi, chắc chân răng, ngừa nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng...
+ Theo khảo sát của Thời báo Kinh tế Nhật Bản, 83,9% người tiêu dùng của cường quốc kinh tế thứ 3 thế giới này muốn dùng kem đánh răng có nguồn gốc thảo dược tự nhiên. Tại Việt Nam, khảo sát của CÔNG TY CỔ PHẦN KINGPHAR VIỆT NAM cũng cho thấy, 77,18% người dân muốn dùng kem đánh răng từ thảo dược. Hầu hết những người được khảo sát cho rằng, kem đánh răng từ dược liệu an toàn, giúp bảo vệ, phòng ngừa bệnh về răng miệng tốt hơn loại thông thường. 
+✔️+ Bà Hồ Thị Phương, 60 tuổi, ở Lĩnh Nam, Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, tuổi càng cao, bà càng nhận thấy rõ sự suy yếu của sức khỏe răng miệng. Do viêm lợi lâu ngày, cùng với tuổi tác, răng bà dễ bị lung lay, sưng chân răng, có khi còn bị mất răng, cảm giác gió lùa trong rất khó chịu. "Tôi tìm một loại kem đánh răng có nguồn gốc dược liệu, có nhiều tác dụng phối hợp từ lâu rồi nhưng chưa tìm ra", bà Phương chia sẻ.
kem đánh răng thảo dược kingphar
✔️ Chị Thu Hương, con gái bà Phương cũng bị viêm lợi khi mang bầu cách đây 3 năm. Mỗi lần đánh răng hay bị chảy máu chân răng, lợi sưng đỏ, bàn chải chạm vào rất đau. Tuy nhiên, chị không dám dùng kháng sinh điều trị vì sợ ảnh hưởng tới thai nhi. Lần thứ 2 mang bầu, chị mong muốn tìm được loại kem đánh răng thảo dược để giải quyết các vấn đề về sức khỏe răng miệng an toàn.
✔️ Chung nỗi lo về sức khỏe răng miệng, anh Thế Hùng, nhân viên tín dụng của một ngân hàng ở Hà Nội cũng bị ảnh hưởng bởi bệnh sâu răng, viêm lợi gây hôi miệng, chữa mãi không khỏi mà lại dễ tái phát. Được mách ngậm cam thảo, muối hàng ngày nhưng tình trạng này vẫn không được giải quyết triệt để. "Tôi chỉ thích dùng loại kem đánh răng chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên để an toàn, hiệu quả cao, đa tác dụng", anh Thế Hùng nói.
✔️ Các chuyên gia nha khoa khuyên rằng, với những người hay gặp các vấn đề như nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, tụt lợi dẫn đến răng lung lay, ê buốt… nên dùng kem đánh răng dược liệu. Không chỉ làm sạch răng lợi và an toàn, loại kem này còn giúp tăng cường máu lưu thông dưới tủy răng, lợi, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ chúng từ bên trong.
✔️ Phát huy thế mạnh của nền y học dân tộc, kết hợp công nghệ bào chế tiên tiến, Công ty cổ phần Kingphar Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời KEM ĐÁNH RĂNG THẢO DƯỢC KINGPHAR
✔️ Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ dược sĩ chuyên ngành bào chế với sự tham vấn của nhiều bác sĩ nha khoa. Các thành phần được phối hợp một cách khoa học, giúp phát huy tác dụng đồng thời lên cả răng và lợi, không chỉ làm sạch, bảo vệ bên ngoài mà còn giúp tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng răng lợi từ gốc.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline : 0986 356 663 để được hỗ trợ tốt nhất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Video

Popular Posts

Our Facebook Page