Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

 Những câu hỏi thường gặp về cảm cúm 

Cảm khác cúm như thế nào? Cảm và cúm có cùng một phương pháp điều trị không? (Phương Nam)
Trả lời : Cảm và cúm có cùng nguyên nhân là siêu vi, nhưng khác nhau về siêu vi gây bệnh. Cảm thường không nhức đầu, không sốt, không đau mình mẩy. Ngược lại, cúm thì sốt cao, nhức đầu, đau mình mẩy. Về phương pháp điều trị, người bệnh có thể dùng thuốc thảo dược Tán Phong Nhiệt 
- Em thường hay bị cúm. Triệu chứng ban đầu là rát mũi sau đó rát họng. Vậy làm thế nào để trị khỏi ngay từ giai đoạn đầu. Nếu như bị cúm theo chu kỳ thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và sau này khi mang bầu không? (Bùi Phương Linh)
Trả lời : Chào bạn, Cảm cúm là một bệnh gồm nhiều triệu chứng khác nhau. Muốn điều trị thì phải ngay từ đầu lúc mới sổ mũi, ở đây nhấn mạnh là sổ mũi nước trong. Cảm cúm là bệnh mọi người đều có thể mắc phải và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt ở trẻ em và người già. Cúm có thể ảnh hưởng đến thai nhi.




 Những câu hỏi thường gặp về cảm cúm 

- Vợ tôi có thai hơn 2 tháng, rất hay bị sổ mũi, đau họng cảm cúm. Xin BS cho lời khuyên để hạn chế cảm cúm về mùa lạnh (Phạm Ngọc Huy).
Trả lời : Chào bạn, chúng ta không tránh được cảm cúm. Chúng ta chỉ có thể giảm thiểu tác hại của cảm cúm bằng cách nâng cao thể trạng, giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh, ăn thêm nhiều hoa quả có chất xơ, vitamin và đeo khẩu trang khi ra đường. Ngoài ra, bạn không nên đến chỗ đông người như chợ, rạp hát, lễ hội....
- Gần đây bạn bè tôi có chỉ cho tôi loại thuốc tán phong nhiệt ,Xin hỏi bác sĩ loại thuốc này khác nhau như thế nào và công dụng ra sao? 
Trả lời : Chào bạn, Tán phong nhiệt là thuốc thảo dược trị các trường hợp cảm mạo, cảm hàn, cảm phong nhiệt, nhức đầu, nóng sốt, sốt xuất huyết 
Trị cảm phong nhiệt, cảm mạo, cảm hàn, nóng sốt nhờ Tán Phong Nhiệt
+ Các triệu chứng của bệnh cảm phong nhiệt, cảm mạo, cảm hàn
Cảm phong nhiệt là bệnh với triệu chứng điển hình là người bệnh không sợ lạnh nhưng sợ gió, đau đầu, ra nhiều mồ hôi, khô miệng và mũi, có ho kèm đờm, bị chảy máu cam, ….
Còn với cảm mạo là bệnh do virus gây ra và triệu chứng chung của cảm mạo là chảy nước mũi, nghẹt mũi, đau đầu, nói nặng tiếng, hắt hơi, sợ gió hoặc có sốt, đau mình mẩy dạng nhẹ…
Cảm hàn, do hàn tà xâm nhập đột ngột một cách nhanh chóng, mạnh và vào sâu trong cơ thể, thường có các triệu chứng như miệng lưỡi cứng đơ, tay chân quyết lạnh, ngã lăn, bất tỉnh, hoặc đau bụng như dùi đâm, toát mồ hôi, da môi xanh tím….
+ Làm giảm các triệu chứng bệnh với sản phẩm Tán Phong Nhiệt
Để làm giảm các triệu chứng trong các trường hợp cảm mạo, cảm hàn, cảm phong nhiệt, nhức đầu, nóng sốt, sốt xuất huyết thì Tán Phong Nhiệt là phương pháp điều trị hữu hiệu nhất. Khi sử dụng sản phẩm không lo nhức đầu, nóng sốt, không tác dụng phụ.
Sản phẩm chuyên dùng cho các đối tượng cảm phong nhiệt, cảm hàn với các triệu chứng: ra nhiều mồ hôi, nóng sốt cao, đau nhức đầu, ho kèm đờm, khô miệng, bị chảy máu cam, mạch phù, lưỡi rêu vàng...người bệnh thường có cảm giác không sợ lạnh nhưng rất sợ gió.
Có rất nhiều phương pháp trị các bệnh cảm. Với Tây y chỉ dùng những biện pháp điều trị các triệu chứng như: hạ sốt, bù điện giải,...vì vậy người bệnh rất mệt mỏi và dễ tái đi tái lại. Còn Tán Phong Nhiệt sử dụng các thảo dược có tác dụng hành huyết hóa khí và tăng cường chức năng phủ tạng giúp mở lỗ chân lông đẩy khí độc ra ngoài. Chính vì vậy ngay từ liều dùng đầu tiên, người bệnh đã thấy nhẹ người giống như khi dùng phương pháp “xông” ở trong dân gian, giúp điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng.

+ Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nén và được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, giúp điều trị các bệnh cảm rất an toàn. Đặc biệt, Tán Phong Nhiệt là sản phẩm thuộc nhóm đối tượng bệnh hết sức thông dụng, gặp ở mọi độ tuổi và cả bốn mùa đều hay mắc phải.
Cách tốt nhất, để phòng ngừa các bệnh cảm, nên tăng cường sức đề kháng của cơ thể, để tránh các nguy cơ lây bệnh, lây virut.
Hướng dẫn sử dụng Tán Phong Nhiệt
+ Trẻ em từ 2 tuổi trở lên ngày 2-3 lần mỗi lần 1v
+ Người lớn ngày 2-3 lần mỗi lần 2v.
Dùng thuốc được bào chế từ các thảo dược bạn đỡ lo lắng hơn về dạ dày hay các tác dụng phụ của thuốc 
Mọi chi tiết về sản phẩm bạn liên hệ : 0986 356 663 ( Nhà Cung Cấp Sản Phẩm )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Video

Popular Posts

Our Facebook Page