Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Đau đầu, chóng mặt và giảm trí nhớ không còn là nỗi lo
Thưa Bác sĩ, bác có thể tư vấn cho cháu chứng bệnh đau đầu, chóng mặt, và giảm trí nhớ, làm việc không tập trung và đôi khi cháu còn hay quên, và có lần cháu đi xe ngoảnh trước ngoảnh sau và không làm chủ được khi mình lái xe và ngã xuống rất đau và mệt mỏi, Bác sĩ có phương thuốc nào trị được bệnh cho cháu không ạ.
Và em cháu năm nay bước vào kỳ thi đại học để tập trung ôn thi và minh mẫn hơn thì có loại sản phẩm nào hỗ trợ được điều đó không ạ ? Cháu cảm ơn ! 
Trả lời : Chào em!
Với biểu hiện như em mô tả nghĩ nhiều đến bệnh thiểu năng tuần hoàn máu não. Thiểu nămg tuần hoàn não là trạng thái suy giảm lượng máu đến não và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, đặc biệt là hệ thần kinh trung ương với các triệu chứng:
+ Đau đầu: là triệu chứng hay gặp nhất trong thiểu năng tuần hoàn não, thường chiếm tỷ lệ rất cao và cũng là triệu chứng xuất hiên sớm nhất. Tính chất cảu đau đầu lan toả khắp đầu, nhức hoặc ê ẩm, nặng đầu.
 
+ Chóng mặt, mất thăng bằng, đôi khi đột ngột, choáng váng, khuỵ xuống rất nhanh song vẫn tỉnh táo, hết cơn lại đi lại được.
+ Hoa mắt, thị lực giảm thoáng qua vài giờ rồi trở lại bình thường khi cơn qua.
+ Ù tai và thính lực giảm tạm thời, rối loạn cảm giác tạm thời.
+ Rối loạn giấc ngủ rất hay gặp, khó chịu, khó chữa, với nhiều biểu hiện đa dạng như: Người thì mất ngủ (không buồn ngủ, khó đi vào giấc ngủ, ngủ không sâu, sáng thức dậy không sảng khoái, tính táo), người thì rối loạn nhịp ngủ ( nửa đêm thức giấc, mình mỏi, chân tay tê buồn, trằn trọc không ngủ được, gần sáng lại ngủ, ban ngày ngủ gà ngủ gật). 80% số người bị mất ngủ kinh niên là do thiểu năng tuần hoàn não.
+ Rối loạn cảm xúc: người luôn bồn chồn, không tự chủ, dễ cáu giận, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, học tập, làm việc trí óc khó khăn, mất tỉnh táo, sa sút trí tuệ.
Khoa học đã chứng minh rằng “ hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”
Ngày nay xu hướng người dùng đều hướng tới những sản phẩm được chiết xuất từ các Thảo Dược tránh các tác dụng phụ ngoài mong muốn
Một số sản phẩm được bào chế từ thảo dược đang được bày bán trên thị trường memoren, kiện não nanogold … với hiệu quả tốt và an toàn cao 
- Kiện não nanogold là sự kết hợp hoàn hảo từ các thảo dược Thiên Nhiên : Cao Bacopa monnieri, Ginkgo biloba extract (Bạch quả),Cao polyscias fruticosa(Đinh lăng),Magnesium Citrate, Vitamin B6
+ Có tác dụng giúp làm giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện như : hoa mắt, chóng mặt, giảm trí nhớ, rối loại tiền đình, chứng đau đầu mãn tính, đau nửa đầu.
Người lớn : Uống ngày 2 lần mỗi lần 1 -2 viên.
Trẻ em từ 15 tuổi trở lên: Uống ngày 2 lần mỗi lần 1 viên
Uống trước khi ăn 30 phút đến 1 giờ “hoặc” sau khi ăn 1 giờ đến 2 giờ.
- Các sỹ tử sắp tới kỳ thi Tốt Nghiệp và Đại Học đang trong thời kỳ ôn thi căng thẳng để tập trung ôn thi và minh mẫn hơn thì nên sử dụng sản phẩm ( note : Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược nên hoàn toàn yên tâm )
- Ngoài ra : Người bị đau đầu , mất ngủ do thiếu máu não có nguyên nhân từ thoái hóa đốt sống lưng , hoặc đốt sống cổ gây chèn ép lưu thông máu và đau vai gáy nên kết hợp dùng kiện não và Xương Khớp Nanogold sẽ cho hiệu quả tốt nhất .
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nên rất an toàn và hiệu quả 
Sẩm phẩm có bán tại các Nhà Thuốc Đông - Tây Y lớn trên toàn quốc 
Chúc em sức khỏe !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Video

Popular Posts

Our Facebook Page