Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

BÍ QUYẾT GIÚP MẸ SỮA TRÀN TRỀ DÙ SINH THƯỜNG HAY SINH MỔ

+ Nỗi lo lớn nhất của mẹ sau sinh có lẽ thiếu sữa, ít sữa cho con bú. Với mong muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu. Trong thực tế, nhiều phụ nữ thường ngừng cho con bú khi họ nghĩ rằng mình không đủ sữa cho con, điều này là hoàn toàn sai lầm. Nếu việc cung cấp sữa mẹ là thấp hơn so với bình thường thì đó chỉ là một tình trạng tạm thời và hoàn toàn có thể cải thiện với những biện pháp thích hợp. Mẹo nhỏ tôi chia sẽ sau đây giúp hàng ngàn người mẹ dù thiếu thốn dinh dưỡng nhưng luôn có sữa tràn trề cho con.
Bí quyết giúp mẹ về sữa tràn trề 
 
+✔️ + Nguyên nhân làm mẹ mất sữa thì có nhiều: Không cho trẻ bú thường xuyên; Mẹ cho trẻ bú không đủ cữ ;Mẹ cho trẻ uống sữa ngoài quá sớm: Mẹ cho trẻ bú chưa đúng cách; Người mẹ căng thẳng, mệt mỏi, chán nản dẫn đến phản xạ tiết sữa kém; Người mẹ có chế độ dinh dưỡng kém; Mẹ sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc gây tê tủy sống ( đặc biệt sinh mỗ)...Nhưng vấn đề chính là làm sao để phòng không bị mất sữa và giúp mẹ lấy lại sữa nhanh chỉ sau vài ngày ?
KHÔNG LO MẤT SỮA, THIẾU SỮA NHỜ CHÈ VẰNG- LỢI SỮA KINGPHAR
+ Bởi vậy, để đảm bảo được nguồn sữa dồi dào cho con bú, các bà mẹ cần có một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ các dưỡng chất, ăn nhiều món lợi sữa như: móng giò hầm đu đủ, canh rau đay, uống sữa, cơm nếp… đồng thời kết hợp uống chè Vằng Lợi Sữa Kingphar hàng ngày.
KINH NGHIỆM TỪ DÙNG CHÈ VẰNG LỢI SỮA KINGPHAR 
“ Một tuần sau sinh, chị cùng công ty đến thăm hai mẹ con đã mách một cách giúp lợi sữa mà lại không bị tăng cân đó là uống TPCN Viên uống Chè vằng Kingphar . Chồng em nghe thấy vậy, mừng quýnh, vội vàng đi tìm mua bằng được viên chè vằng cho vợ uống. 
Mất sữa thiếu sữa nay không còn đáng lo ngại
✔️ Từ khi uống TPCN Chè Vằng này lúc nào hai bầu ngực cũng căng lên, nhóc Phính tha hồ bú mẹ. Các mẹ cứ thử uống chè vằng lợi sữa của Kingphar là đầy sữa ngay, chả phải tẩm bổ gì nhiều đâu,từ khi có sữa về đều cu cậu ngoan hẳn ăn xong là ngủ liền à. Em đã từng có thời gian phát khóc vì không thể có sữa cho con vậy mà nhờ uống viên chè vằng kingphar 3 ngày liền sữa đã về tràn trề. Chia sẽ mẹ đã dùng Chè vằng 
✔️ Bằng kinh nghiệm dân gian lâu đời kết hợp cùng công nghệ chiết xuất hiện đại nên Chè Vằng – Lợi Sữa Kingphar bảo tồn trọn vẹn những đặc tính vốn có trong việc hỗ trợ mang đến sức khỏe cho con người.
Bi quyet giup me ve sua tran tre 
Chè vằng lợi sữa Kingphar được kết hợp hoàn hảo từ các thảo dược thiên nhiên 
- Thành phần chè vằng :Chè vằng ,Hoàng kỳ,Đương quy ,Thông Thảo ,Thục địa,Xuyên khung Phụ liệu: Talc, magie stearat vừa đủ một viên
- Công dụng: Giúp lợi sữa, kích thích tuyến sữa.
- Đối tượng sử dụng: : Phụ nữ cho con bú thiếu sữa, ít sữa tắc tia sữa.
Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ đang mang thai
- Cách dùng : Ngày uống 2 lần mỗi lần 2 viên với 1 cốc nước ấm. Uống trước khi ăn hoặc trước khi cho con bú 1-2giờ.Nên dùng liên tục, hiệu quả sản phẩm phát huy tốt nhất khi người mẹ vẫn ăn uống và ngủ đầy đủ, cho con bú nhiều lần trong ngày
Lưu ý: Tác dụng nhanh chậm có thể khác nhau theo cơ địa của từng mẹ hoặc sinh thường có sữa nhanh hơn sinh mổ.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Giấy XNQC : 1886/2015/XNQC-ATTP
Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp chứng nhận an toàn thực phẩm.
Bạn có thể xem thêm các link dưới có những sản phẩm chức năng hỗ trợ các triệu chứng khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Video

Popular Posts

Our Facebook Page